ครอบคลุมทุเรื่อง “บ้าน” ครบในที่เดียว

แนะนำ "Build All" บริการครบจบในเรื่อง "บ้าน" สร้างได้แค่คุณสั่ง

ในชีวิตประจำวันของเรา ปัญหาที่เกิดขึ้นกับบ้านและที่อยู่อาศัยนั้นมักมีหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น เจ้าของบ้าน, เจ้าของคอนโดหรือแม้กระทั่งผู้เช่าเอง การดูแลและบำรุงรักษาบ้านเป็นเรื่องที่เราต้องเผชิญกับ บ่อยครั้ง เช่น การล้างแอร์หรือความต้องการในการรีโนเวทบ้านเพื่อให้บ้านมีความน่าอยู่และเข้ากับไลฟ์ สไตล์ของเรา“Build All สร้างได้แค่คุณสั่ง”


การดูแลบ้านไม่ใช่งานที่ง่าย แต่เพื่อให้คุณมีเวลาที่มากขึ้นและสะดวกสบาย เราอยากแนะนำให้ คุณรู้จักกับ "Build All" บริการครบจบที่เกี่ยวข้องกับเรื่อง "บ้าน" ที่เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการดูแล ทุกด้านของบ้านของคุณ ทั้งด้านการบำรุงรักษาและการปรับปรุง และไม่ต้องห่วงเรื่องของคุณภาพเลย เพราะทาง Build All มีทีมงานคุณภาพที่ล้วนต่างเต็มไปด้วยประสบการณ์ และบริษัทจดทะเบียน รับประกันว่าช่างไม่ทิ้งงาน และยังมีประกันผลงานสูงสุดถึง 1 ปี*1 เรียกได้ว่าเป็นการบริการที่ครอบคลุม และยังตอบโจทย์สำหรับทุกคนอีกด้วย


บริการของ Build All ยังครบคลุมไปทั้งหลังไม่ว่าจะเป็นการต่อเติมครัว ที่ช่วยสร้างสภาพ แวดล้อมของบ้านให้ดีขึ้น ไม่ว่าจะช่วยเพิ่มพื้นที่ครัวเพราะการต่อเติมครัวสามารถช่วยเพิ่มพื้นที่ในครัว ของคุณ เช่น การสร้างห้องครัวแบบอเนกประสงค์หรือการขยายพื้นที่เพื่อรวมกับห้องอื่น ๆ เพื่อสร้างครัว ขนาดใหญ่ขึ้นที่เหมาะสมกับความต้องการของครอบครัวคุณ รวมถึงการต่อเติมครัวก็ยังช่วยประหยัด พลังงานอีกด้วยเพราะการออกแบบที่เพิ่มประสิทธิภาพพลังงาน เช่น การใช้แสงและการระบายอากาศ อย่างเหมาะสมเพื่อลดการใช้พลังงานในการทำอาหารและการใช้ระบบเครื่องใช้ไฟฟ้า รวมถึงการสร้าง หลังคาโรงรถ ที่เป็นประโยชน์ต่อคุณ และบ้านของคุณได้อย่างดีทั้งช่วยปกป้องรถยนต์จากสภาวะอากาศ เช่น การแดดร้อนที่มีผลกระทบต่อเครื่องยนต์ และยังช่วยเพิ่มความปลอดภัยเพราะหากคุณจอดรถยนต์ ในหลังคาโรงรถ เป็นสิ่งที่ช่วยลดความเสี่ยงในการถูกขโมยหรือเสียหาย เนื่องจากรถจะอยู่ในสถานที่ที่ ปลอดภัยและสามารถล็อคประตูและติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยได้อีกด้วย เรียกได้ว่าที่เดียว ครอบคลุมทั้งหลังของจริง


อ่านมาถึงตรงนี้แล้วเชื่อว่าหลายคนอยากจะทำการรีโนเวท ต่อเติมบ้านแน่นอนแต่อาจจะไม่ สะดวกที่จะจ่ายเงินก้อนในการทำบ้าน เพราะว่าในยุคสมัยนี้หลายคนอาจจะอยากเก็บเงินก้อนไว้ใช้ยาม ฉุกเฉิน หรือเคยได้ยินเรื่องเกี่ยวกับผู้รับเหมาทิ้งงาน แต่สำหรับ Build All นั้นเราให้บริการเกี่ยวกับสินเชื่อ ที่ช่วยให้ทุกคนต่อเติมบ้าน และเติมความฝันด้วยดอกเบี้ยที่ตำ่ และสามารถผ่อนได้นานสูงสุด 36 เดือน


อีกหนึ่งบริการของ Build All ที่ไม่พูดถึงไม่ได้นั้นก็คือ “การบริการเกี่ยวกับการล้างแอร์” สำหรับ โรงงาน และสำนักงาน เพราะทาง Build All นั้นเห็นจุดสำคัญและข้อกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัย ความ ลับ และความเป็นส่วนตัวของบริษัท โดยบริการเกี่ยวกับการดูแลแอร์ของเรานั้นก็ให้บริการโดยช่างที่มี ประสบการณ์สูง มีประสิทธิภาพสูงเรียกได้ว่าใช้บริการของ Build All นั้นเป็นอะไรที่ปลอดภัยทั้งในด้าน ทรัพย์สิน และความเนี้ยบของงานนั้นเอง


เรียกได้ว่า บริการดูแลบ้านครบวงจรช่วยให้คุณประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการดูแลแต่ละ
ด้านของบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการบำรุงและซ่อมแซม หรือการปรับปรุงบ้านและอาคารสำนักงาน คุณสามารถ
มั่นใจได้ว่าบ้านของคุณจะได้รับการดูแลอย่างดีที่สุดโดยผู้เชี่ยวชาญในวงการดูแลบ้านและรีโนเวทจาก
“Build All”


หากสนใจการบริการของเราสามารถติดต่อ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม :

Inbox Facebook คลิก : m.me/103754549457591 Line official : @Buildall หรือ คลิก https://lin.ee/HE6xHmw


1 *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด